Hoàng Hằng

Blog cá nhân chia sẻ mọi điều về công việc, cuộc sống và nhật ký của tôi.

Có nên mua chung cư Phúc An City để định cư?

Bàn về chuyện mua nhà đất để lập nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh, hầu hết các anh chị trong công ty đều rất có thiện cảm với Phúc An City.

Ở giai đoạn 1, block chung cư 5 tầng với giá chỉ từ 198 triệu dành cho người lao động thu nhập thấp đã tạo nên một cơn sốt. Thời điểm này tôi chưa làm việc tại Trần Anh Group và cũng không biết nhiều thông tin về các dự án tại Long An. Theo những thông tin cập nhật gần đây, hầu hết các căn hộ chung cư đã mang lại lợi nhuận trên 25%. Lượng khách hàng có nhu cầu mua chung cư tại Đức Hòa và cụ thể là chung cư Phúc An City đang ở mức cao. Và tôi cũng là một trong số đó.

Chung cư gần Tp. HCM chỉ 400 triệu thì quá lý tưởng

Theo thông tin mới nhất từ Tập đoàn Trần Anh Group, block chung cư 15 tầng triển khai trong năm 2020 sẽ có giá bán từ 400 triệu/căn trở lên. Nếu so sánh với mặt bằng chung cư trên thị trường, đây là mức giá ở phân khúc rẻ và những người lao động thu nhập thấp hoàn toàn có thể sở hữu.

Với những cặp vợ chồng trẻ, nếu thu nhập của cả 02 người ổn định ở mức 8 - 10 triệu/người mỗi tháng hoàn toàn có thể mua một căn tại Phúc An City. Đặc biệt chính sách hỗ trợ mua trả góp sẽ tạo điều kiện tốt hơn cho khách hàng, không gây áp lực tài chính một lần mà có thể trả gần trong vàng 12 - 24 tháng thậm chí là 48 tháng.

Hệ thống tiện ích dân cư nổi trội

Chung cư Phúc An City nằm trong quần thể dự án 100 ha với 5 phân khu. Đây cũng đang là dự án có hệ thống tiện ích nổi bật tại Đức Hòa. Theo đuổi triết lý 5E:

  • Eco (Sinh thái)
  • Emotion (Cảm xúc)
  • Edu-entertainment (Giải trí – Giáo dục)
  • Economic (Kinh tế)
  • Elite (Tinh hoa, đẳng cấp)

Tiện ích Phúc An City thực sự lý tưởng để sinh sống lâu dài, đặc biệt phù hợp cho sự phát triển của trẻ nhỏ và nhu cầu nghỉ dưỡng của người lớn tuổi. Dân cư sống tại chung cư Phúc An City hay bất kỳ hạng mục sản phẩm nào thuộc dự án đều được hưởng những tiện ích nổi bật như:

  • Viện đường dưỡng Quốc tế Phúc An
  • Phòng khám đa khoa Quốc tế
  • Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị có sức chứa lên đến 600 người
  • Khu phức hợp thể thao, sân tập yoga, dưỡng sinh
  • Cửa thời trang cao cấp, cửa hàng tiện lợi Minimart
  • Hệ thống giáo dục đạt chuẩn Quốc gia
  • Công viên cây xanh, Khu hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em,...

Cơ hội việc làm quanh Phúc An City khá đa dạng

Xây dựng ngay trung tâm thị trấn Đức Hòa, Phúc An City chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 30 - 40 phút di chuyển. Trong bán kinh 5 - 15km, hệ thống các khu công nghiệp, cụm công nghiệp lớn đang phát triển đa dạng. Dân cư tại Phúc An City có cơ hội làm việc tại các khu công nghiệp hiện đại, điều kiện làm việc tốt.

Đối với những ai làm việc ở khu trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, nếu chịu khó di chuyển, thì vẫn có thể chọn đây làm nơi ở.

Cũng muốn ổn định nơi ở, tôi và một vài anh chị em trong công ty đang chờ đợi các đợt mở bán chính thức của block chung cư Phúc An City 15 tầng. Chỉ cần có sẵn khoảng 200 triệu đã có thể mua căn hộ cung cư. Với những người có mức thu nhập như tôi, đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.