Hoàng Hằng

Blog cá nhân chia sẻ mọi điều về công việc, cuộc sống và nhật ký của tôi.

Có 500 triệu nên mua đất ở đâu tại Bình Dương năm 2020

Với 500 triệu chắc chắn không thể nào mua được nhà đất ở các quận Tp. Hồ Chí Minh. Chỉ bất động sản vùng ven mới có đất bán ở phân khúc giá này.

Dự kiến có trong tay 500 triệu và dưới đây sẽ là những điểm đất tiềm năng tại Bình Dương mà tôi và rất nhiều người sẽ lựa chọn:

Đất nền huyện Bàu Bàng

Từ đầu năm 2017, bất động sản Bàu Bàng đã bắt đầu sốt. Hàng chục ngàn khách hàng trong tỉnh, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận kéo về đây tìm cơ hội đầu tư.

Chỉ mới được tách ra từ Thị xã Bến Cát vào năm 2014, Bàu Bàng được đầu tư bài bản, ngân sách khủng và định hướng rõ ràng nên nhanh chóng trở thành khu đô thị công nghiệp như kỳ vọng về tiến độ mà UBND tỉnh Bình Dương đặt ea. Khoảng 02 năm trở lại đây, bất động sản Bàu Bàng trở thành tâm điểm của thị trường Bình Dương. Hàng trăm dự án quy mô lớn được triển khai mỗi năm, Bàu Bàng cũng đang áp dụng chính sách thu hút và khuyến khích đầu tư các khu đô thị hiện đại để nhanh chóng định hình diện mạo đô thị.

Theo bảng giá nhà đất Bàu Bàng mới nhất cho thấy, dù có tiềm năng phát triển lớn nhưng giá đất nền Bàu Bàng vẫn đang ở mức rẻ. Nhiều dự án có giá khởi điểm từ 400 triệu/nền. Giá trung bình khoảng 500 - 550 triệu/nền.

Đất nền huyện Phú Giáo

Nếu chọn đầu tư lướt sóng trong năm 2020 thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất của bất động sản Bình Dương. Nằm ngay cạnh Bàu Bàng, Phú Giáo đang nằm trong diện quy hoạch phát triển giai đoạn 2020 - 2025 của tỉnh Bình Dương.

Dù chưa có nhiều dự án lớn trên địa bàn, tuy nhiên giá đất nền Phú Giáo đã rục rịch tăng từ cuối năm 2018. Một số lô đất tiếp giáp Bàu Bàng có giá bán ngang bằng với đất nền Bàu Bàng. Các điểm đất tiềm năng đang nằm trong diện phát triển đô thị mới Phú Giáo đang có hoạt động mua bán cực kỳ sôi động.

Với mức giá 400 - 600 triệu/nền, khách hàng sẽ còn khá nhiều lựa chọn với nhà đất Phú Giáo - Bình Dương.

Đất nền huyện Tân Uyên

Đây là khu vực đang phát triển khu công nghiệp VSIP 2. Rất nhiều công nhân viên làm việc tại đây có nhu cầu mua nhà đất để định cư lâu dài. Không chỉ riêng VSIP 2, nhiều khu công nghiệp trên địa bàn cũng hứa hẹn cơ hội việc làm cao cho dân cư.

Là một trong những khu vực đất nền có giá bán rẻ nhất tại Bình Dương. Đây sẽ là điểm đến của khách hàng có thu nhập trung bình và thấp.

Một số ít dự án tại Thuận An và Dĩ An vẫn có giá bán đất nền khoảng 500 - 700 triệu. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm không nhiều và hầu hết các suất sẽ dành cho nội bộ hoặc khách hàng thân thiết của chủ đầu tư.

Mặc dù cách Tp. Hồ Chí Minh khá xa, tuy nhiên 03 khu vực nhà đất được nêu trên lại có tiềm năng phát triển rất tốt. Trong vài năm tới, đây sẽ là trung tâm kinh tế công nghiệp mới của tỉnh Bình Dương và được trang bị đầy đủ các tiện ích sống nổi bật với chất lượng hiện đại nhất.